1. Thông tin cửa hàng
·Tên thương hiệu: DXRACER
·Trang web: WWW.DXRACER.COM
·Sản phẩm: Ghế chơi game, Bàn chơi game, Thiết bị ngoại vi, Ghế sofa chơi game, Trạm làm việc, Máy mô phỏng chơi game, Đồ nội thất chơi game, v.v.
·Tên công ty: DXRACER USA LLC
·Địa chỉ: 9177E. Michigan 36 Whitmore Lake, MI 48189
·Liên hệ để biết thêm thông tin:
Điện thoại: 810-626-7061
Email: contact@dxracer.com
Email thị trường:accounts@dxracer.com
Email tiếp thị: marketing@dxracer.com
Email đại lý toàn cầu: business@dxracer.com
2. Phương thức vận chuyển
Dịch vụ vận chuyển miễn phí mà chúng tôi cung cấp là cho FedEx Ground. DXRACER USA cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí cho tất cả các đơn hàng đến lãnh thổ Hoa Kỳ (trừ Alaska, Hawaii và Puerto Rico) và không yêu cầu mua hàng tối thiểu. Trong trường hợp bình thường, vui lòng cho phép tối đa 1 ngày làm việc để xử lý đơn hàng của bạn và 2-5 ngày làm việc để hoàn thành và giao hàng, tùy thuộc vào vị trí của bạn.
3. Bảo hành & Trả hàng
*DXRACER USA cam kết sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ sản phẩm hoặc linh kiện nào của DXRACER USA mà DXRACER USA phát hiện bị lỗi về vật liệu hoặc tay nghề trong thời gian bảo hành.
*DXRACER không cung cấp dịch vụ đổi trả sản phẩm của chúng tôi. Bạn chỉ cần trả lại ghế và mua lại.
*Nếu bạn muốn trả lại, vui lòng gửi lại sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày đơn hàng ban đầu của bạn được giao. (Chi phí vận chuyển trả lại sẽ do bạn chịu trách nhiệm. Về nguyên tắc, phí hao mòn không được vượt quá 20% giá đơn vị của sản phẩm.) Nếu bạn đã gửi ghế sau 30 ngày, DXRACER sẽ không nhận được hàng giao. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho mọi chi phí và thiệt hại.
*Nếu không có sẵn hàng tồn kho cho bộ phận cần thiết, sản phẩm thay thế của bạn sẽ được giao sau khi hàng tồn kho được bổ sung.
* Giờ làm việc của bảo hành là từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8:30 sáng đến 5:00 chiều theo giờ miền Đông Hoa Kỳ, và đóng cửa vào Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ.
4. Phương thức thanh toán
Chúng tôi chấp nhận thanh toán qua PayPal, Thẻ tín dụng và Google Pay để đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn.